Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Dịch Vụ Spa Gía Rẻ - LH 0934 682 663


DỊCH VỤ SPA NGUYỆT QUẾ!

Nắm bắt nhu cầu hiện nay, các trung tâm spa, massage mọc lên như nấm với nhiều gói dịch vụ hút khách như massage mặt, massage toàn thân, massage chân, massage cá… Đặc biệt, sự nở rộ các dịch vụ massage giảm giá trên mạng giúp nhiều chị em càng có nhiều cơ hội tìm kiếm các gói dịch vụ spa giá rẻ.
.
Dịch Vụ Spa Gía Rẻ - Liên Hệ: 0934 682 663
.
Dịch vụ spa giá rẻ vào thời điểm trước tết, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn của chị em lại càng tăng cao.
Nhiều người tiết lộ họ tới spa không chỉ bởi lý do muốn làm đẹp hay giảm béo như trước kia, mà đơn giản chỉ vì muốn được thư giãn và xả stress sau một ngày mệt nhoài đánh vật với việc nhà và việc cơ quan. “Sau lần đi massage chân về mình thấy ngủ rất ngon và không còn cảm giác nhức mỏi chân bởi đi lại cả ngày nữa. Nhất định lần sau mình sẽ rủ ông xã đi cùng”, chị Linh chia sẻ.
.
 
Dịch Vụ Spa Gía Rẻ - Liên Hệ: 0934 682 663
.
Sở dĩ ngày càng nhiều chị em lên mạng tìm kiếm các dịch vụ spa giá rẻ, massage giá rẻ bởi giá cả khá bình dân, chỉ khoảng 100.000 – 500.000 đồng, tùy theo từng gói dịch vụ. Thậm chí, một số website còn đưa ra các chương trình siêu giảm giá giúp chị em dễ dàng tìm được địa chỉ thư giãn với giá hấp dẫn. Các trang wed thường xuyên phối hợp với các trung tâm Spa uy tín tại TPHCM để đưa ra các coupon giảm giá có thể lên tới 70-80% cho phái đẹp.

Dịch vụ spa giá rẻ HCM

Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể tìm thấy các chương trình giảm giá tại một số website khác như Vatgia.com, trangdanhanh.com, spagiarehcm.com, Spa nguyetque.com… Những dịch vụ được tìm kiếm nhiều nhất là tẩy tế bào chết kết hợp những động tác massage body, massage thư giãn với tinh dầu, massage bằng đá nóng, giải độc và thư giãn với gừng tươi, massage chân, massage mặt…
Theo chủ một trung tâm spa tại TPHCM, giờ nghỉ trưa là lúc dân văn phòng lại rủ nhau đến đông nhất. Vừa được mát xa thư giãn, vừa được thả mình trong tiếng nhạc du dương, không ít người tranh thủ ngủ trưa luôn tại đây. Công việc cơ quan bận rộn, về nhà lại phải phục vụ gia đình vì vậy đi mát xa bình dân để thư giãn đang là xu hướng lành mạnh được nhiều chị em lựa chọn.
 
 


spa giá rẻ hcm



Kết nối thêm với chúng tôi

                    

 
Spa Nguyệt Quế
 
Hotline: 0934 682 663 ( Ms. Hằng)
Chi nhánh 1: 305/9, Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Chí nhánh 2: 449/23 Sư Vạn Hạnh nối dài, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét