Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Spa Là Gì - LH 0934 682 663

Spa là gì?

Spa là gì? là từ viết tắt của từ La Tinh "Sanitas per aqua", tức là sức khoẻ tốt nhờ nước. Ở Bỉ cũng có địa danh mang tên Spa, gần ngôi làng ấy người ta đã phát hiện ra suối nước khoáng thu hút nhiều người đến nghỉ dưỡng.
Spa là gì
Spa là gì
Thời trung cổ, nước khoáng được xem là phương thuốc chữa trị các chứng bệnh liên quan đến thiếu chất sắt. Nước được xem là chất liệu chính trong nhiều nghi thức thanh tẩy của người Ai Cập, Ba Tư, Hy Lạp và La Mã.
Spa là gì? Ngày nay nước giữ vai trò quan trọng trong nghi thức tế tự của Thiên Chúa giáo, Hồi giáo, Phật giáo và Ấn Độ giáo. Nền văn minh Hy Lạp đã biết chăm sóc sức khoẻ bằng nước, người La Mã đã phát triển điều đó lên tầm cao, Spa gồm một chuỗi những nghi thức từ việc cởi bỏ xiêm y, trầm mình vào nước nóng, xông hơi, massage, nghỉ ngơi và lại tiếp tục tắm.
Spa là gì
Spa là gì
Có thể hiểu Spa về mặt ngữ nghĩa là suối nước khoáng, về mặt thuật ngữ được hiểu là cách trị bệnh bằng hơi nước và nước khoáng thiên nhiên. Theo cách hiểu và vận dụng thông thường ngày nay thì spa là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp bằng nước và massage kết hợp với những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên.
Spa là gì
Spa là gì
Spa là gì
Spa là gì


spa giá rẻ hcm



Kết nối thêm với chúng tôi

                    


 
Spa Nguyệt Quế
 
Hotline: 0934 682 663 ( Ms. Hằng)
Chi nhánh 1: 305/9, Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Chí nhánh 2: 449/23 Sư Vạn Hạnh nối dài, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét