Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Spa giá rẻ tphcm - Spa Nguyệt Quế uy tín, chất lượng cao



Spa giá rẻ tphcm mang tới cho bạn dịch vụ chăm sóc da tốt nhất.

Hàng ngày, làn da của chúng ta luôn phải đối mặt với sự tác động của thời gian và môi trường ô nhiễm, công việc căng thẳng làm cho da mặt trở nên lão hóa, các nếp nhăn, mụn cám, tàn nhang lần lượt xuất hiện. Vì vậy chăm sóc da mặt là việc cần làm thường xuyên.
Sau những giờ làm việc căng thẳng thì một buổi massage trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất.
.
 
Spa giá rẻ tphcm - Spa Nguyệt Quế uy tín, chất lượng cao

.
Massage mặt kích thích tuần hoàn máu, giảm sự mệt mỏi, làm cho làn da sáng mịn hơn. Đắp mặt nạ thảo dược công năng phục hồi các tế bào da non yếu, lão hóa, phục hồi sức sống cho các tế bào da mầm. Làn da như được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Quy trình spa giá rẻ tphcm:

Bước 1: Nhân viên spa giá rẻ tphcm sẽ sử dụng các dưỡng chất để massage trên toàn bộ bề mặt da bằng các động tác xoa vuốt, kích thích dưỡng chất được bôi liên tục trong 30 phút giúp da hấp thụ trọn vẹn chất dinh dưỡng vào sâu trong các tế bào.
Không chỉ xoa vuốt trên bề mặt da, spa tận dụng độ trơn của sản phẩm để massage sâu vào các đường kinh lạc giúp giải tỏa những bế tắc do ít hoạt động hay do tuổi tác cao, đồng thời tạo sự thư giãn và sảng khoái cho qúy khách.
 
Bước 2: Làm sạch da bằng cám gạo, trà xanh, lấy sạch bụi bẩn và bả nhờn trên da.
 
Bước 3: Massage bằng sữa cừu non nhằm đưa những dinh dưỡng quý giá có trong sữa thấm sâu, nuôi dưỡng và khơi nguồn sức sống cho da.
.
Spa giá rẻ tphcm - Spa Nguyệt Quế uy tín, chất lượng cao
.
 
Bước 4: Đắp mặt nạ thảo dược có công năng phục hồi các tế bào da non yếu, lão hóa, phục hồi sức sống cho các tế bào da mầm. Làn da như được chiêu đãi “bữa tiệc” đầy bổ dưỡng.
Bước 5: Thoa cao sâm chiết suất từ Nhân sâm, Linh chi có công năng như Serum cô đặc hỗ trợ tối ưu cho làn da khỏe đẹp lâu dài.
Bước 6: Thoa lotion cân bằng độ ẩm da.
Bước 7: Tắm lại và tận hưởng làn da sáng đẹp tràn đầy sức sống.
  • Spa Nguyệt Quế có không gian rộng rãi, sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng nhờ sự hòa nhập với thiên nhiên và gần gũi của các nhân viên nơi đây.
  • Được trang bị các thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm ngoại nhập, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của bạn và không ngừng học hỏi đem đến những giải pháp hữu hiệu nhất.
.
Spa giá rẻ tphcm - Spa Nguyệt Quế uy tín, chất lượng cao
.
Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ làn da cũng như thư thái trong từng bộ phận của cơ thể sau liệu trình và luôn tự tin tiếp xúc hằng ngày với mọi người.
.


spa giá rẻ hcm



Kết nối thêm với chúng tôi

                    

 
Spa Nguyệt Quế
 
Hotline: 0934 682 663 ( Ms. Hằng)
Chi nhánh 1: 305/9, Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Chí nhánh 2: 449/23 Sư Vạn Hạnh nối dài, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét