Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Lợi ích tuyệt vời của việc massage chân mang lại

 

Massage chân giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe của bạn

Chân được ví như trái tim thứ 2 của con người, nhưng trong cuộc sống hối hả như hiện nay. Dường như chúng ta không còn có đủ thời gian để chăm sóc cho bản thân cũng như  đôi chân của mình. Thấu hiểu điều đó Spa Nguyệt Quế đã đưa ra liệu trình massage chân để giúp cho các bạn có được những giây phút thoải mái và khỏe mạnh sau một ngày với bộn bề công việc.
  ..
Lợi ích tuyệt vời của việc massage chân mang lại
.
Ảnh hưởng xấu của công việc tác động tới bàn chân 
- Nhân viên bán hàng, tiếp viên...làm việc ở tư thế đứng hoặc ngồi suốt ngày, khi nghỉ sẽ thấy đôi chân bị tê, vận động khó.
- Nhân viên văn phòng là đối tượng dễ mắc các bệnh lý về chân (Ảnh minh họa)
- Ngồi lâu một chỗ trong thời gian dài đối với người làm việc trong văn phòng khiến chân bị xuống máu, sưng phù....
- Những người làm việc nặng nhọc, nghề bốc vác...sức nặng dồn về bàn chân lâu ngày cũng gây nên bệnh đau chân, tê chân....
- Những người là vận động viên, nghề hướng dẫn viên du lịch, kiểm lâm....phải di chuyển nhiều dễ mắc những bệnh đau gót chân, viêm khớp cổ chân....
- Ngoài ra việc mang các loại giày, dép ...làm bàn chân bị tù túng, tuần hoàn ở bàn chân khó lưu thông máu.
....

Vậy làm cách nào để giữ gìn sức khỏe cho đôi bàn chân.

Tất cả những bí quyết giúp bạn có một đôi chân khỏe mạnh đã được Spa Nguyệt Quế tổng hợp và nguyên cứu để đưa ra liệu trình massage chân tốt nhất.

Vậy liệu trình Massage chân tại Spa Nguyệt Quế tốt cho sức khỏe thế nào?

Massage chân:
Massage chân tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe. Phương pháp này dựa trên một nguyên tắc chính: bàn chân là tấm bản đồ của cơ thể, vì thế mỗi điểm trên bàn chân tương xứng với mỗi cơ quan, tuyến và các bộ phận khác trong cơ thể. Massage chân mang lại sự cân bằng, kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.
.
Lợi ích tuyệt vời của việc massage chân mang lại
.
Massage chân sẽ giúp bạn giảm stress, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn hoàn toàn, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối… Nếu được massage kèm với tinh dầu và kem  massage thì nó còn khiến chân bạn mềm mại và mượt mà hơn.

Tác dụng tuyệt vời của ngâm chân.
Từ xa xưa, thời vua chúa phong kiến chúng ta đã thấy họ dùng phương pháp ngâm chân để phòng bệnh và chữa bệnh. Ngày nay y học phát triển, các bài thuốc kết hợp ngâm chân được sử dụng rộng rãi trong dân chúng đã đem lại kết quả  tốt cho sức khỏe của con người.
Đặc điểm: Ngâm chân trong nước ấm có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, thông kinh, hoạt lạc, ôn hòa phủ tạng, kích thích các đầu mút thần kinh.
Ưu điểm: Tiện lợi, không có tác dụng phụ, hiệu quả, không đau đớn và an toàn.
.
Lợi ích tuyệt vời của việc massage chân mang lại
.
Chữa mất ngủ:  
Dùng nước nóng ngâm rửa chân 1 lần mỗi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra cần đảm bảo chỗ ngủ yên tĩnh, thoáng mát. Khi ngủ cần giữ tâm lý thư thái. 
Chữa di tinh, xuất tinh sớm:
Dùng nước nóng ngâm rửa chân 1 lần mỗi tối trước khi ngủ. Không xem phim, sách báo khêu gợi tình dục.
.Lợi ích tuyệt vời của việc massage chân mang lại .
Chữa đau gót và viêm khớp cổ chân: 
Dùng nước thuốc gồm: Thấu cốt thảo 30g, tầm cốt phong 30g, độc hoạt 15g, nhũ hương 10g, mộc dược 10g, huyết kiệt 10g, lão hạc thảo 30g, hoàng cảo 20g. Ngâm rửa chân lúc còn nóng, mỗi ngày 2 lần. 
Chữa viêm tắc tĩnh mạch chân:
Dùng thủy điệt 30g, thổ nguyên 10g, đào nhân 10g, tô mộc 10g, hồng hoa 10g, huyết kiệt 10g, xuyên ngưu tất 15g, phụ tử 10g, quế chi 20g, địa long 30g, cam thảo 15g, nhũ hương 10g, mộc dược 10g. Nấu lấy nước thuốc, đổ vào chậu. Ngâm rửa từ đầu gối trở xuống. Dùng khi nước thuốc còn nóng.

Đôi bàn chân của bạn đang cần được chăm sóc, bạn còn chần chờ gì nữa! Hãy đến với Spa Nguyệt Quế để được cảm nhận liệu trình massage chân vô cùng hiệu quả và bạn còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
 
 
 
Massage chân ( Foot spa)  trong vòng 60 phút chỉ với 130.000 vnđ.
Ngoài ra, khi tới Spa Nguyệt Quế bạn sẽ nhận ngay 1 chai dầu dừa trị giá 50k.
 

Spa Nguyệt Quế giá rẻ, chất lượng cao

Luôn đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của bạn

  


spa giá rẻ hcm



Kết nối thêm với chúng tôi

                    

 
Spa Nguyệt Quế
 
Hotline: 0934 682 663 ( Ms. Hằng)
Chi nhánh 1: 305/9, Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Chí nhánh 2: 449/23 Sư Vạn Hạnh nối dài, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét