Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Massage tan mỡ bụng liệu trình tốt nhất và rẻ nhất HCM

 

LIỆU TRÌNH MASSAGE TAN MỠ BỤNG

 
Một vòng eo thon gọn, săn chắc giúp bạn đẹp và tự tin hơn. Nhưng để có được một vóc dáng đẹp với cuộc sống hiện đại ngày nay, cùng bộn bề công việc và những lo toan thì không hề đơn giản chút nào. Đặc biệt là những nhân viên văn phòng, liệu có đủ thời gian tập luyện để có được một vòng eo thon gọn. Thấu hiểu điều đó, Spa Nguyệt Quế đã đưa ra liệu trình Massage bụng, nhằm giúp cho chị em phụ nữ sở hữu một vòng 2 thon gọn mà không phải tốn nhiều thời gian và chi phí.

Massage tan mỡ bụng mang lại sức khỏe và sắc đẹp.
Massage tan mỡ bụng được biết đến như một hình thức xoa bóp da dày kích thích quá trình tiêu hóa làm giảm các triệu chứng đau bụng, đầy hơi và cải thiện tốt sức khỏe tổng thể. Ngoài các tác dụng tuyệt vời về sức khỏe, massage bụng giúp tiêu giảm các mô mỡ tích tụ dưới da vô cùng hiệu quả.

.
Massage tan mỡ bụng liệu trình tốt nhất và rẻ nhất HCM .
Với bàn tay khéo léo kết hợp cùng các động tác massge vùng bụng, vùng eo, ấn huyệt và gel massage được chiết xuất từ café. Không chỉ thúc đẩy nhanh quá trình tan mỡ, giúp bạn có vùng bụng phẳng, vòng eo như ý, mà còn giúp cho bạn có một tinh thần thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Để đạt hiệu quả cao hơn Spa Nguyệt Quế sẽ kết hợp với đắp tảo cho vùng bụng tan mỡ nhanh hơn, vòng eo thon gọn, săn chắc và gợi cảm.

Liệu trình massage tan mỡ bụng hàng đầu.

1. Thoa kem tan mỡ. 
Các chất trong kem thấm qua lớp da và đánh tan những mô mỡ thừa ở gần vùng da. Không chỉ có công dụng giảm cân hiệu quả mà kem tan mỡ bụng còn giúp tẩy tế bào chết giúp cho làn da sáng bóng tươi trẻ tự nhiên. .
Massage tan mỡ bụng liệu trình tốt nhất và rẻ nhất HCM
.
2. Massage vùng bụng, vùng eo. 

Quá trình massage giúp kích thích các mạch máu dưới da hoạt động mạch mẽ hơn, lưu thông máu tốt nhờ đó sẽ tác động mạnh đến quá trình trao đổi chất, tiêu hủy mỡ. Thúc đẩy là sự phân hủy tế bào mỡ. Giúp giảm nhẹ các chứng đau bụng trong giai đoạn kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa. .
Massage tan mỡ bụng liệu trình tốt nhất và rẻ nhất HCM
.
3. Chạy máy đưa kem vào da. 
4. Đắp tảo để tan mỡ nhanh và săn chắc da. 
5. Quấn nóng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa.

Quấn nóng làm tan mỡ bụng (30 phút). Công nghệ giảm mỡ cao cấp của Mỹ là một  trong những phương pháp đáp ứng kịp thời nhu cầu và xu hướng làm đẹp hiện đại. Sản phẩm tác động nhanh, giúp bạn giảm ngay 3-9kg mỡ thừa chỉ trong 1 tháng sử dụng.
Quấn nóng tan mỡ có tác dụng thẩm thấu nhanh qua da, làm săn chắc da, làm giảm lượng mỡ dư thừa, tạo cho làn da mịn màng, sáng trắng, là mờ các vết rạn nứt da, tan lớp mỡ thừa, giảm nhăn, tạo cho thân hình tươi trẻ.
.
Massage tan mỡ bụng liệu trình tốt nhất và rẻ nhất HCM
.
Mách nhỏ cho bạn: trong quá trình massage tan mỡ bụng bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, ăn ít ngọt, ít dầu mỡ và không ăn đêm nên ăn nhiều rau trái cây để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Bạn còn chần chờ gì nữa, hay đến với Spa Nguyệt Quế để được cảm nhận liệu trình massage tan mỡ bụng vô cùng hiệu quả và bạn còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


* Liệu trình 70phút Giá: 250.000vnđ Mua 12 suất tặng 02 suất 
(Không áp dụng cho các phiếu quà tặng, phiếu dịch vụ)
 
Thật tuyệt vời phải không các bạn! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm liệu pháp đến từ thiên nhiên tại Spa Nguyệt Quế.

Spa Nguyệt Quế giá rẻ, chất lượng cao

Luôn đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của bạn

 


spa giá rẻ hcm



Kết nối thêm với chúng tôi

                    

 
Spa Nguyệt Quế
 
Hotline: 0934 682 663 ( Ms. Hằng)
Chi nhánh 1: 305/9, Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Chí nhánh 2: 449/23 Sư Vạn Hạnh nối dài, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét